Giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không?

Ngày 17/10/2023

Giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Dẫu biết rằng khi mắc bệnh việc điều trị là vô cùng quan trọng tuy nhiên chi phí khám chữa bệnh cũng là một trong số những vấn đề khiến người bệnh phải băn khoăn suy nghĩ, đặc biệt với những người không có đủ điều kiện kinh tế. Vậy chi phí chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bao tiền, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những chia sẻ sau đây nhé

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

Trước khi tìm hiểu về giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về căn bệnh này như sau:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các tế bào tuyến phát triển quá mức bất thường tràn phía ngoài tử cung. Và khi ở điều kiện ẩm ướt thuận lợi đã khiến cho vi khuẩn, nấm dễ dàng tấn công rồi gây viêm nhiễm, tổn thương.

Căn bệnh này gặp phổ biến hơn ở những người đã từng sinh đẻ hay đã từng phá thai. Viêm lộ tuyến được chia thành 3 cấp độ bệnh cụ thể như sau:

• Cấp độ 1: đây chính là cấp độ bệnh nhẹ nhất, mức độ tổn thương ít nhất, chỉ chiếm < ⅓ diện tích của cổ tử cung
  • Cấp độ 2: mức độ tổn thương đã bắt đầu lớn hơn tới ⅔ diện tích của cổ tử cung
  • Cấp độ 3: đây là cấp độ bệnh nặng, nguy hiểm có nguy cơ gây biến chứng cao, mức độ tổn thương lan rộng tới hơn ⅔ diện tích của cổ tử cung.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau, nguyên nhân thường thấy là do lạm dụng thuốc đặt âm đạo hoặc do quá trình vệ sinh vùng kín chưa đúng cách hay thường xuyên có thói quen thụt rửa sâu âm đạo. Bên cạnh đó việc thực hiện hành vi phá thai quá nhiều lần, quan hệ tình dục không an toàn cũng là một trong những nguyên nhân cao gây viêm lộ tuyến ở nữ giới.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, nữ giới thường sẽ gặp phải những triệu chứng điển hình sau đây:

• Khí hư vùng kín tiết ra nhiều hơn, thường có màu trắng đục hoặc màu vàng và ở dạng đặc quánh. Nếu bệnh chuyển sang cấp độ 3, khí hư khi này có thể kèm máu, mủ bất thường.
  • Vùng âm đạo có cảm giác ngứa rát, sưng đau, thậm chí tấy đỏ kèm mùi tanh hôi khó chịu
  • Âm đạo chảy máu bất thường, ngoài kỳ hành kinh
  • Đau đớn, rát buốt trong mỗi lần quan hệ tình dục thậm chí kèm theo cả chảy máu bất thường
  • Rối loạn kinh nguyệt: kinh nguyệt không đều, rong kinh, thống kinh, vô kinh,…
  • Vùng xương chậu, vùng bụng dưới đau âm ỉ hoặc dữ dội, cơn đau cùng giống với cơn đau bung kinh
  • Thường xuyên gặp phải tình trạng tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu khó, tiểu nhiều lần,….

Giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không?

Giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung có đắt không? Đối với thắc mắc này, bác sĩ chuyên khoa cũng cho biết chúng ta không thể đưa ra chính xác 1 con số cụ thể về chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bởi chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Ở mỗi người, mỗi tình trạng bệnh cụ thể sẽ phải trả mức phí khác nhau, buộc người bệnh cần phải đi thăm khám mới có thể xác định chính xác về số tiền này.

Thực tế cho thấy, chi phí điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đắt hay rẻ, phụ thuộc vào những yếu tố sau đây:

Cơ sở y tế điều trị

Địa chỉ mà người bệnh lựa chọn khám chữa bệnh là yếu tố quyết định đến tổng chi phí phải chi trả. Tuy nhiên, người bệnh nên lựa chọn đến những cơ sở y tế uy tín, có máy móc thiết bị hiện đại được cấp phép hoạt động tuy chi phí có cao hơn ở những nơi có thiết bị y tế lạc hậu nhưng đảm bảo được sự an toàn và hiệu quả.

Phương pháp điều trị

Điều trị viêm lộ tuyến hiện nay cũng có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp khác nhau. Có thể những phương pháp chữa truyền thống, chữa cổ điển chi phí sẽ thấp hơn nhưng sẽ gây đau, gây chảy máu thậm chí có thể để lại biến chứng ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của người bệnh. Thay vì thế người bệnh có thể lựa chọn chữa bệnh bằng những phương pháp hiện đại tuy chi phí cao hơn nhưng vừa an toàn vừa hiệu quả, được phục hồi nhanh

Tình trạng bệnh đang gặp phải

Với những tình trạng bệnh nặng, việc điều trị phức tạp hơn tất nhiên mức chi phí cũng sẽ cao hơn những người phát hiện bệnh và điều trị bệnh ở giai đoạn sớm.

Chăm sóc và phục hồi sau điều trị

Việc chăm sóc sau khi chữa bệnh cũng là yếu tố rất quan trọng. Nếu chăm sóc cẩn thận theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, cơ thể phục hồi sẽ nhanh còn nếu chăm sóc không đúng cách dẫn đến những biến chứng về sức khỏe, khiến bệnh nhanh tái phát và phải điều trị tiếp tục sẽ gây tốn kém chi phí hơn. Tất nhiên điều này cũng còn tùy thuộc vào thể trạng và sức đề kháng của mỗi người bệnh nữa.

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng – địa chỉ chữa viêm lộ tuyến uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những vấn đề được nhiều người bênh quan tâm, bởi vậy nên người bệnh hãy tìm tới những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, luôn công khai chi phí khám chữa bệnh để tâm lý được thoải mái và yên tâm hơn. Khi có những dấu hiệu của tình trạng viêm lộ tuyến cổ tử cung, một trong số những địa chỉ mà chị em có thể nghĩ và tìm đến đầu tiên đó chính là phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng.

Đa khoa Quốc Tế Cộng Đồng ngụ tại số 193C1 Bà Triệu – Hai Bà Trưng – Hà Nội là đơn vị y tế chuyên thăm khám và điều trị cách bệnh lý phụ khoa uy tín hàng đầu tại khu vực Hà Nội. Phòng khám không chỉ là nơi sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm mà còn được trang bị rất đầy đủ hệ thống thiết bị máy móc xét nghiệm đảm bảo cho quá trình khám và chẩn đoán bệnh cho kết quả chính xác nhất.

Hiện nay tại phòng khám đang tiến hành điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng phương pháp RFA. Đây là một phương pháp chữa bệnh hoàn toàn không đốt, sử dụng thuốc đông y và tây y kết hợp sóng cao tần RFA.

Sở dĩ RFA được các chuyên gia trong giới chuyên môn đánh giá cao như vậy là nhờ vào những ưu điểm sau:

• Hoàn toàn không đốt, loại bỏ được các tác nhân gây bệnh, loại bỏ vùng viêm nhiễm
  • Không gây đau, không gây chảy máu, không để lại sẹo
  • Không làm ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, tiến hành điều trị hiệu quả chỉ sau 1 lần duy nhất.
  • Người bệnh phục hồi nhanh chóng, không cần nằm viện dài ngày
  • Không để lại biến chứng và ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh\

Đa Khoa Quốc Tế Cộng Đồng là địa chỉ khám chữa bệnh luôn công khai minh bạch rõ ràng mọi khoản chi phí tới cho bệnh nhân, từ đó tạo sự thoải mái nhất cũng như giúp bệnh nhân có thể hoàn toàn an tâm điều trị bệnh.

Giá điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung cụ thể như thế nào mỗi người bệnh nên trực tiếp tới các cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn. Tuy nhiên đừng vì đặt nặng quá vấn đề chi phí, ham rẻ mà tìm tới các cơ sở y tế không chuyên khoa, cơ sở vật chất kỹ thuật yếu kém mà dẫn tới gặp phải những hậu họa không mong muốn, tiền mất tật mang.

Mong rằng qua những chia sẻ trên đây đã mang đến cho bạn đọc những kiến thức hữu ích trang bị cho bản thân. Nếu vẫn còn những thắc mắc chưa rõ cần trao đổi thêm vui lòng liên hệ tới hotline 0243.9656.999 để được chuyên gia tư vấn miễn phí.